Linh tinh Thư giãn cơ thể mệt mỏi với ghế massage toàn thân

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi flyup, 19/10/18.

  1. flyup

    flyup Member

    Tham gia ngày:
    10/10/18
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Ghế massage toàn thân giúp cân bằng hệ miễn dịch cơ thể, phòng ngừa chứng máu kém lưu thông, kích thích quá trình đảo thải độc tố, cân bằng huyết áp. Đau nhức cơ thể là hội chứng thường xuyên gặp phải ở những đối tượng sau đây: dân văn phòng, người già yếu, người đang trong độ tuổi phát triển, người chơi thể thao,…..

    Hằng ngày, áp lực công việc khiến bạn không có thời gian chăm sóc sức khỏe mỗi ngày, đau nhức cơ thể khiến bạn dễ rơi vào trạng thái mệt mỏi, căng thẳng, thường xuyên massage nhẹ nhàng giúp thư giãn cơ thể, kích thích quá trình đào thải độc tố, cân bằng hóc môn và chống lại chứng rối loạn xương khớp hiệu quả. Cơ thể không còn nhức mỏi với ghế massage toàn thân, bạn có thể tận hưởng cảm giác thư giã ngay tại nhà, nhờ hệ thống con lăn massage tự động xoáy sâu vào các vùng đau nhức trên cơ thể, không còn cảm giác mệt mỏi, nhờ có hệ thống tia hồng ngoại tiêu diệt vi khuẩn, sản phẩm giúp bạn lấy lại tinh thần sảng khoái.

    Không còn rơi vào trạng thái uể oải, thiếu sức sống, hệ thống con lăn massage sẽ giúp bạn thư giã ngay tại nhà nhanh chóng chỉ sau 15 phút sử dụng.

    [​IMG]

    Những ưu điểm khi sử dụng ghế massage toàn thân:
    • Tiết kiệm tối đa thời gian, tiền bạc
    • Phòng ngừa chứng rối loạn thần kinh
    • Hỗ trợ điều trị đau nhức xương khớp
    • Kích thích hệ tiêu hóa, phòng ngừa chứng rối loạn tiêu hóa, hỗ trợ điều trị bệnh trĩ và phòng ngừa tình trạng viêm loét dạ dày
    • Đặc biệt massage trước khi ngủ còn giúp bạn ngủ sâu giấc hơn, phòng ngừa chứng mất ngủ, thiếu máu não, rối loạn tiền đình
    Cơn đau sẽ nhanh chóng biến mất nhờ khả năng tự động dò tìm huyệt đạo và thư giãn cơ thể hoàn toàn tự động, đau nhức sẽ nhanh chóng tan biến nhờ hệ thống con lăn massage tự động thư giãn toàn bộ cơ thể nhanh chóng.

    Chăm sóc sức khỏe là vấn đề luôn được đặt lên hàng đầu, tuy nhiên nếu bạn đang có hàng tá công việc cần giải quyết, thì đừng lo lắng, hãy sở hữu ngay một chiếc ghế massage toàn thân được bảo hành trọn đời khi mua hàng tại Gia dụng Việt để được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt.

    >>> Gia dụng Việt còn chuyên cung cấp các mặt hàng như : máy massage giảm mỡ mặt , ghế massage toàn thân jmg , máy massage pillow , bán ghế massage toàn thân cũ , gối massage koshizu , máy massage mặt mini , máy massage chân boss , gối massage koshizu , máy massage trị liệu .


    Trụ sở Miền Bắc: Số 20, ngách 3, ngõ 850 đường Láng-Đống Đa-Hà Nội

    Showroom 3: Cụm 9 phường tây tựu- Quận Bắc từ liêm- Hà Nội

    Showroom Miền Nam: 93B Trần Thánh Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

    Hotline đặt hàng : 0989.886.686 – 02466712315
     
  2. thanhyen

    thanhyen Member

    Tham gia ngày:
    15/1/19
    Bài viết:
    418
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Vận Chuyển Hàng Hóa, Các kho Bãi, Giao Hàng Hóa Theo Yên Cầu Của Quý Khách.!
    Dịch Vụ Dọn Nhà Gia Đình & Văn Phòng Trọn Gói

    [​IMG]
    Taxi Tải Thành Hưng Top 10 Vip Uy Tín Nhất Hà Nội

    Bạn cần sử dụng dịch vụ taxi tải thành hưng tại Hà Nội, Top 10 danh sách taxi tải uy tín sẽ giúp bạn tìm được đơn vị phù hợp nhất. Nếu ưng ý công ty nào
    [​IMG]
    Taxi Tải Thành Hưng: 024.37.733.733

    Taxi tải thành hưng, là dịch vụ đầu tiền trên thành phố lớn nhất, trong đó Thành Phố Hà Nội, các quận huyện trực thuộc của TP.HN cũng như Thành Phố Hồ Chí Minh
    [​IMG]
    Taxi tải Thành Hưng - Dịch vụ chất lượng

    Công ty trách nhiệm hưu hạn tập đoàn Taxi tải Thành Hưng xin gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng và đối tác đã tin tưởng sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói,
    [​IMG]
    Bảng Giá Taxi tải Thành Hưng Tại TP. Hà Nội - Việt Nam

    Chuyển nhà Thành Hưng Hà Nội cung cấp dịch vụ, giải pháp trong lĩnh vực chuyển nhà, chuyển văn phòng, chuyển nhà chung cư, kho bãi giá rẻ nhất Hà Nội
    [​IMG]
    Diệt Mối Tận Gốc - Tại TP Hà Nội

    Diệt Mối, tên khoa học Isoptera, là một nhóm côn trùng, có họ hàng gần với gián. Mối là nhóm côn trùng có "tính xã hội" cao. Chúng lập thành vương quốc sớm nhất
    [​IMG]
    taxi tải thành hưng số 1

    Taxi tải thành hưng , gặp ngay gia đình Hiện tại, vợ chồng tôi đã mua một căn chung cư 60m2, hai phòng ngủ giá 1,4 tỷ, năm 2020 nhận nhà. Chúng tôi mới thanh
    [​IMG]
    Taxi tải thành hưng - Cam Kết Dịch Vụ 100%

    Chuyển nhà thành hưng, tôi đi làm được 8 năm, đã kết hôn và có một con nhỏ. Tháng 3/2017, sau khi dồn tiền tích lũy, cha mẹ hai bên cho và vay ngân hàng
     
  3. nguyenthihanoi5

    nguyenthihanoi5 Member

    Tham gia ngày:
    20/1/19
    Bài viết:
    818
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    chuyển nhà thành hưng hà nội Toong, một doanh nghiệp chuyên về kinh doanh không gian làm việc chung (co-working space) bao gồm chuỗi văn phòng chia sẻ không gian làm việc cho các cá nhân, doanh nghiệp nhỏ và vừa. Anh Đỗ Sơn Dương, nhà sáng lập và giám đốc điều hành của Toong cho biết: “Khi chúng tôi mở văn phòng đầu tiên ở Hà Nội, đối tác nghi ngờ, công khai chế giễu, chủ đầu tư nhíu mày. Vào thời điểm năm 2015, hầu như không ai nghĩ mô hình không gian làm việc chung là thiết thực ở Việt Nam”.

    Các nhà đầu tư từ chối, tựu trung đều nhấn mạnh vào điểm yếu trong làm việc nhóm của người Việt. Giờ giấc, phong cách làm việc của từng nhóm người khác nhau khi “quây” vào cùng một không gian cũng là một vấn đề. Chưa kể tâm lý sĩ diện của người Việt khi gặp (tiếp đối tác) trong một không gian gần như công cộng.
    [​IMG]
    Đỗ Sơn Dương kể khi đề xuất thành lập Toong nhiều người đã chế giễu, không tin tưởng.
    Bất chấp những phản đối, Toong được mở đầu tiên ở Tràng Thi chỉ với quy mô 750m2. Sau 7 tháng hoạt động, Toong đã thu hút được 1 triệu USD đầu tư từ một quỹ mạo hiểm. Đến nay, Toong có 10 địa điểm tại bốn thành phố lớn, trong đó có cả ở Lào, trở thành “con gà đẻ trứng vàng” trong mắt nhiều nhà đầu tư lớn.
    Trong số các công ty startup Việt, Dobody cũng là một câu chuyện “thần kỳ”. Anh Phan Bá Mạnh nghĩ ra Dobody trong chuyến thiện nguyện giúp đồng bào Rục ở Quảng Bình sau cơn bão năm 2014. Anh kể: Ở đây, người dân khó khăn thiếu thốn đủ thứ, trong khi ở thành phố, hàng xóm muốn vứt đồ thừa là bộ salon cũng phải lén lút để công nhân vệ sinh khỏi “mắng”. Lúc đó tôi nghĩ: tại sao không tận dụng đồ bỏ đi, trong khi biết đâu đấy ở tầng dưới của khu chưng cư có nhà đang cần bộ salon ấy? Ý tưởng về một ứng dụng khớp lệnh trao đổi hàng hóa trên internet thành hình. Dobody được hoàn thiện với 4 chức năng cơ bản: Bán đồ thừa, Tìm đồ thiếu, Đổi đồ giao lưu và Làm từ thiện.

    Giai đoạn đầu, không ai tin Dobody thành công. Bản thân anh Mạnh phải lấy kinh phí từ một chương trình khác của mình để trang trải. Dobody hiện nay đã thu hút thành công vốn của ba nhà đầu tư trong và ngoài nước. Mới đây, doanh nghiệp này còn hoàn tất thủ tục đăng ký mở chi nhánh tại Singapore.

    Tài sản trí tuệ

    Trần Phan Thanh Thảo (Cathy Thảo Trần) người sáng lập ra ứng dụng tìm phòng trọ Ohana đã từng bị thất bại 64 lần trước đó. Từ năm 16 tuổi, Thảo bắt đầu xa gia đình du học. Cho đến khi tốt nghiệp đại học, cô đã sống ở 7 thành phố khác nhau và thấu hiểu nỗi khổ của việc không tìm được nhà trọ ưng ý. Ứng dụng Ohana của Thảo mặc dù được đánh giá là ý tưởng tốt nhưng có nhiều lỗ hổng. Nhà đầu tư thậm chí còn khẳng định dự án sẽ thất bại nhưng vẫn đồng ý góp vốn vì đánh giá cao người sáng lập.

    CV mà Thảo đem ra thuyết phục người khác bao gồm: kinh nghiệm dạy Văn, kèm sinh viên trong trường học tại Mỹ viết luận án. Cùng bạn thực hiện chương trình “ve chai” - thu mua sách giáo khoa cũ rồi bán lại giá cao cho sinh viên trong kỳ nghỉ hè. Lập công ty phần mềm giới thiệu kỹ sư phần mềm người Việt có trình độ cao cho những doanh nghiệp Mỹ... Sau thành công của Thảo, giới startup Việt như được mở ra một ngoại lệ khác: chính giá trị bản thân cũng có thể biến thành “tài sản” để gọi vốn.

    Những người sáng lập của Umbala cũng đã thuyết phục được hai nhà đầu tư lớn góp vốn tổng cộng 260.000 USD vì có một đội ngũ “toàn tinh anh”. Nhà đầu tư Trần Anh Vương (CEO Sam Holdings) cho biết: Umbala gây ấn tượng với ông ở đội ngũ gồm nhiều người tài năng và nổi tiếng. Cho nên, mặc dù đánh giá “đây là thương vụ rất mạo hiểm, có thể mất hết” nhưng ông Vương vẫn đầu tư 150.000 USD bởi vì “tin vào năng lượng của các bạn. Nhìn vào đội ngũ của họ tôi thấy rất “ok”.

    Umbala là một ứng dụng quay video, livestream sử dụng các hiệu ứng kỹ xảo, tính năng độc đáo giúp người mê ca hát có thể tăng thu nhập và tìm kiếm thêm người hâm mộ. Sự khác biệt lớn nhất của Umbala với những ứng dụng video trực tiếp khác là nó tạo ra các đấu trường để mọi người thi đấu trực tiếp với nhau. Trong đấu trường ấy, khán giả có thể bình chọn trực tiếp.

    Nguyễn Minh Thảo, người sáng lập Umbala kể: Trong quá trình triển khai ý tưởng, anh đã thay đổi tới 20 lần trong vòng chưa tới hai năm, và phiên bản sau luôn khác biệt gần 30% so với phiên bản trước.

    Sản phẩm “bé tí” nhưng vẫn ăn khách vì độc đáo

    Trường hợp của DôTA là một ví dụ về sự thành công từ xuất phát điểm “bé tí”. Anh Quốc Việt, người đồng sáng lập thương hiệu này giải thích: “Thị trường Việt Nam có 45 triệu xe máy và tiếp tục tăng thêm 3 triệu xe/năm. Trong khi đó, phần lớn nhà ở phải xây cao nền so với mặt đường phòng khi mưa ngập. Từ thực tế đó, DôTA ra đời với tham vọng cung cấp cầu dắt xe thông minh, có thể gấp gọn, trọng lượng nhẹ và mang tính thẩm mỹ cao”. Hiện họ đã có nhà đầu tư sẵn sàng góp vốn, ngoài ra, họ còn được một doanh nghiệp cam kết hỗ trợ sản xuất và quản lý hàng tồn kho để làm tài sản đảm bảo
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này