Y Tế Cách sử dụng thuốc nam Linh Tiên Dược

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi loiphucduong, 20/1/21.

  1. loiphucduong

    loiphucduong Member

    Tham gia ngày:
    17/8/20
    Bài viết:
    103
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Hiện nay, việc điều trị bệnh rối loạn thần kinh thực vật đang còn là một trong những vấn đề nan giải, ít loại thuốc có thể chữa trị khỏi căn bệnh nan y khó trị này. Một trong những bài thuốc nam nổi tiếng, hiệu quả được nhiều người tin tưởng và sử dụng đó là thuốc nam Linh Tiên Dược.

    Một số thông tin về thuốc nam Linh Tiên Dược


    Chắc hẳn trong chúng ta ai cũng biết về thuốc nam, công dụng vô cùng tuyệt vời của thuốc nam mang lại. Biết được công dụng của thuốc nam các Lương Y nhà thuốc Lợi Phúc Đường được lưu truyền qua nhiều thế hệ cha ông, thế hệ sau tiếp nhận những tinh tuý trong quá trình điều trị từ các thế hệ trước, không ngừng nghiên cứu, cải tiến, nâng cao phương thức điều trị nhằm mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất, nhanh nhất cho người bệnh. Các lương y nhà thuốc đã áp dụng khoa học công nghệ cùng phương pháp bí truyền đã bào chế thành các loại thuốc dạng viên, dạng hạt, dạng nước, và dạng cao để cho người bệnh dễ sử dụng.

    Thuốc nam Linh Tiên Dược được làm từ 100% nguyên liệu, thảo dược được các Lương Y tìm kiếm trên núi hoặc tự trồng, sau đó được chế biến kỹ càng, được sấy hoặc phơi khô thật kỹ rồi đem đi bảo quản. Quy trình bảo quản tùy theo từng vị thuốc mà áp dụng. Phương thức bảo quản tự nhiên hoặc sử dụng máy móc hỗ trợ chứ không sử dụng thuốc hay chất phụ gia bảo quản làm ảnh hưởng đến thành phần của thuốc cũng như tác dụng của chúng. Tất cả các vị thuốc điều trị đều đảm bảo chất lượng, tuyệt đối an toàn khi sử dụng.

    [​IMG]

    Thuốc nam Linh Tiên Dược được bào chế từ 100% nguyên liệu, thảo dược thiên nhiên

    Công dụng tuyệt vời từ thuốc Linh Tiên Dược trong việc điều trị rối loạn thần kinh

    Công dụng vô cùng tuyệt vời của thuốc nam chữa trị hiệu quả các bệnh liên quan đến hệ thần kinh, đặc trị các bệnh rối loạn thần kinh thực vật, rối loạn tiền đình, rối loạn tuần hoàn não, rối loạn nhịp tim, suy nhược thần kinh, bệnh nan y, cảm thương hàn biến chứng.

    Đây còn là một trong những sản phẩm được chiết xuất 100% từ thiên nhiên tại nhà thuốc nam gia truyền lợi phúc đường, sản phẩm được thừa hưởng toàn bộ ưu điểm và dược liệu quý giá từ 14 loại thảo dược có trong tự nhiên tốt cho sức khỏe, giúp bồi bổ sức khỏe, dưỡng phế, bổ thận và hỗ trợ điều trị phế hư, suy nhược cơ thể, giảm các cơn đau nhức đầu, hỗ trợ miễn dịch và tăng lưu lượng tuần hoàn máu. ngoài ra, thuốc linh tiên dược thải độc gan và hỗ trợ bổ thận cực kỳ tốt.

    Cách sử dụng thuốc nam Linh Tiên Dược

    Đến với nhà thuốc Lợi Phúc Đường có một đội ngũ lương y giàu kinh nghiệm, có y thuật cao với phương thức truyền nghề từ thế hệ cha ông để lại, các lương y đã có am hiểu y thuật từ nhỏ đến lớn. Hiện nay, tại nhà thuốc này có các lương y như Trần Văn Lợi, Trần Văn Bá…. Là những lương y được chân truyền các bí kíp, kinh nghiệm, bài thuốc và phương pháp điều trị của cha ông để chữa nhiều loại bệnh khác nhau.
    [​IMG]
    Nên sử dụng thuốc đúng thời gian quy định

    Cách dùng thuốc nam Linh Tiên Dược:
    – Người bệnh có thể dùng 3 ngày 1 lọ, mỗi ngày 3 nắp lọ
    – Chia đều 3 – 5 lần trong ngày
    – Đặc biệt nên uống sau ăn 2 – 3 tiếng. Uống vào 09 giờ, chiều 14 giờ , tối 20 giờ. Thời gian tác dụng thuốc tốt nhất là sau khi ăn sáng 2 tiếng là bắt đầu uống thuốc.
    – Uống tốt nhất nên uống với nước ấm sẽ phát huy hết tác dụng
    – Nếu có cao đặc trị thì hòa nước sôi uống cùng thuốc viên Linh Tiên Dược sẽ giúp cơ thể người bệnh sẽ nhanh chóng hồi phục hơn.

    Đặc biệt trong thuốc nam Linh Tiên Dược nhà thuốc đã dày công nghiên cứu và bào chế thuốc thành dạng viên giúp cho người bệnh có thể dễ dàng sử dụng, cho dù phải đi đâu, đơn giản hóa việc điều trị bệnh. Không phải mất thời gian sắc thuốc như những bài thuốc bắc, thuốc nam Linh Tiên Dược chiếm được nhiều vị thế trong lòng người bệnh.

    Có rất nhiều bệnh nhân mắc phải các bệnh nan y khó chữa, chữa trị ở mọi nơi bằng mọi phương pháp khác nhau nhưng không khỏi khi đến với nhà thuốc những bệnh nhân này sẽ được chữa trị bằng phác đồ riêng giúp cho người bệnh chữa trị dứt điểm hoàn toàn bệnh của mình.

    CHỮA RỐI LOẠN THẦN KINH THỰC VẬT NGAY HÔM NAY!

    Liên hệ với chúng tôi

    NHÀ THUỐC NAM GIA TRUYỀN LỢI PHÚC ĐƯỜNG

    ĐỊA CHỈ: Xóm 9, Nga Liên, Nga Sơn, Thanh Hóa, Việt Nam.

    HOTLINE: 0844.619.666 – 0966.992.089

    WEBSITE: thankinhthucvat.vn
    EMAIL: [email protected]
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này