Tin rao vặt phải có hình ảnh, Tin đăng phải đúng chuyên mục. Nếu vi phạm xẽ bị xóa ngay
Tân Hiệp Phát: sản phẩm Việt vươn tầm châu lục

Tân Hiệp Phát: sản phẩm Việt vươn tầm châu lục Cần bán

hồ chí minh

Giá bán (không chấm không phẩy) :
call
Địa chỉ:
hồ chí minh
Trong không khí rộn ràng ngày Tết, CEO Trần Quý Thanh cùng ca sĩ Phi Nhung với trang phục áo dài truyền thống bất ngờ xuất hiện, chúc tết và tặng quà mọi người là điểm nhấn đặc biệt mới lạ trong các clip mùa Tết năm nay. Đây là lần đầu tiên một doanh nhân Việt trực tiếp xuất hiện trên các phương tiện truyền thông chúc Tết người tiêu dùng cả nước.
[​IMG]
Lan truyền trên mạng xã hội từ trưa ngày 25/12 vừa qua, clip đã nhanh chóng gây thích thú cho người xem với hình ảnh ông Trần Quí Thanh cùng ca sĩ Phi Nhung trong trang phục áo dài truyền thống chúc tết và tặng quà người tiêu dùng trên nền giai điệu rộn ràng của ca khúc “Đón xuân”.
Clip chúc tết của vị CEO nổi tiếng này gây bất ngờ cho người xem bởi thông thường, mọi người chỉ biết đến hình ảnh lãnh đạo doanh nghiệp gửi thư chúc tết cán bộ nhân viên, khách hàng, đối tác hay cổ đông. “Lãnh đạo doanh nghiệp làm clip chúc tết mọi người như thế này thật thú vị”, một Fbker bình luận.
Liên hệ với Dr. Thanh về clip đang gây xôn xao dư luận, vị CEO ngoài 60 này cho biết: “Thay mặt cho hơn 4.000 cán bộ nhân viên Tân Hiệp Phát, tôi xin gửi lời chúc năm mới và trao gửi món quà là nước giải khát có lợi cho sức khỏe đến người tiêu dùng cả nước cho một năm mới ngập tràn tươi vui, an khang, thịnh vượng”.
Ông cho biết thêm, tới thời điểm này hơn 4.000 nhân viên cùng hàng trăm ngàn đại lý, nhà phân phối, điểm bán lẻ thuộc Tân Hiệp Phát đã sẵn sàng cho mùa Tết với vài chục triệu lít nước giải khát có lợi cho sức khỏe để đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của người tiêu dùng.
Nhu cầu về thức uống luôn tăng đột biến trong dịp tết. Ngoài việc dùng để tiếp khách hay sử dụng trong bữa ăn, các thức uống như bia rượu, nước giải khát còn được mọi người biếu tặng nhau trong những ngày cuối năm để cầu chúc sức khỏe, mong năm mới phát tài, “tiền vào như nước”.
Độ phủ kênh bán lẻ của Tân Hiệp Phát đạt tới 98% trên cả nước và dẫn đầu thị phần nước giải khát tốt cho sức khỏe. Sau khi chinh phục thị trường gần 20 quốc gia trên thế giới, doanh nghiệp này đặt mục tiêu tăng tỷ lệ xuất khẩu lên 10% vào năm 2023.
Đây là những tín hiệu đầy lạc quan của hãng nước giải khát này trong hành trình vươn tầm châu Á và chinh phục những mục tiêu tham vọng hơn như đạt 1 tỷ USD doanh thu vào năm 2023 và 3 tỷ USD năm 2027.

Nguồn: http://nguyentandung.org/tag/tran-qui-thanh