Tin rao vặt phải có hình ảnh, Tin đăng phải đúng chuyên mục. Nếu vi phạm xẽ bị xóa ngay
Liệu nước giải khát có sự thật tốt cho sức khỏe?

Liệu nước giải khát có sự thật tốt cho sức khỏe? Cần bán

Ha Noi

Giá bán (không chấm không phẩy) :
call
Điện thoại:
0993582976
Địa chỉ:
290 Nguyễn Trãi
Nước giải khát là lựa chọn được hàng triệu người Mỹ ưa thích, nhưng đồ uống có đường làm tăng nguy cơ tiềm ẩn mắc bệnh tiểu đường cấp 2, bệnh tim và những bệnh mãn tính khác. Những quý khách đồ uống ngọt liên tiếp – từ một đến 2 lon hàng ngày hoặc nhiều hơn nữa – có nguy cơ tiềm ẩn mắc bệnh tiểu đường cấp 2 cao hơn 26% so với người ít khi uống. Xem thêm may loc nuoc kangaro

Liệu nước giải khát có tốt cho sức khỏe?
Một nghiên cứu về 40.000 người đàn ông trong hai thập kỷ cho thấy các người tiêu dùng đồ uống ngọt mỗi ngày có nguy hại bị đau tim hoặc chết vì đau tim cao hơn 20% so với những người hiếm khi uống. Một nghiên cứu tương tự như ở phụ nữ đã tìm được mối tương quan giữa nước giải khát và bệnh tim. Một nghiên cứu và phân tích lê dài 22 năm của 80.000 nữ giới đã cho thấy những người dân uống nước ngọt có nguy hại mắc bệnh gout cao hơn nữa 75% so với các phụ nữ ít khi uống. Những nhà nghiên cứu cũng nhận ra nguy hại này ở phái nam.

TS Frank Hu, Giáo sư về Dinh dưỡng và Dịch tễ học tại Trường Y tế nơi công cộng Harvard, đã đặt ra không thiếu dẫn chứng khoa học đã cho chúng ta thấy việc uống ít đồ uống có đường sẽ làm giảm nguy cơ thừa cân, béo tốt.

Nước giải khát & bệnh tiểu đường
những số liệu chỉ ra rằng đồ uống có đường tạo cho bệnh tiểu đường ngày càng cải tiến và phát triển. Một phân tích sức khỏe của các bác sĩ đã tìm được mối tương quan này qua theo dõi sức đề kháng của hơn 90.000 nữ giới trong mức 8 năm. Những người dân tham gia nói rằng họ đã uống một hoặc không ít lần loại đồ uống có đường hoặc sô cô la trong một ngày có khả năng mắc bệnh tiểu đường cấp 2 cao gấp 2 lần so với người ít khi uống.

Nước giải khát & bệnh tim
phân tích sức đề kháng của các y tá, theo dõi sức khỏe của gần 90.000 phụ nữ trong hai thập kỷ qua, đã cho thấy nữ giới uống nhiều hơn thế nữa hai phần thức uống có đường từng ngày có nguy cơ tiềm ẩn cao hơn nữa 40% các cơn đau tim hoặc tử vong vì bệnh tim hơn những nữ giới hiếm khi uống.

những người uống nhiều thức uống có đường thường sẽ có xu hướng tăng cân và không trẻ trung và tràn đầy năng lượng so với những người không uống đồ uống có đường, và các tình nguyện viên trong nghiên cứu đó cũng không ngoại lệ. Tuy vậy, các nhà nghiên cứu và phân tích đã hình thành sự khác biệt về chế độ ăn uống, sự hấp thụ năng lượng và cân nặng trong số những tình nguyện viên. Họ nhận thấy rằng chế độ ăn uống lành mạnh chỉ làm giảm nguy cơ tiềm ẩn uống đồ uống có đường.

Hệ quả của hiện tượng lạ đường huyết cao do những đồ uống có đường đến lượng đường trong máu, tỉ lệ cholesterol và những yếu tố viêm cũng tồn tại thể đóng góp làm tăng nguy cơ tiềm ẩn bệnh tim. Xem ngay cây lọc nước nóng lạnh kangaroo

[​IMG]

Nước giải khát và xương
  • Nước giải khát chứa hàm lượng phosphate cao, khiến cho xương không mạnh mẽ, tiêu thụ nhiều photphat hơn canxi có thể có hại đến xương
  • Hấp thụ đủ canxi rất quan trọng trong thời thơ ấu & thanh thiếu niên, khi xương đang được cách tân và phát triển.
  • Nước giải khát thường không chứa canxi và các chất dinh dưỡng hữu ích cho sức đề kháng, nhưng chúng thanh niên ưa chuộng.
  • Sữa là một nguồn cung canxi & protein, cũng giống như cung cấp vitamin D, vitamin B6, vitamin B12 và các vi chất dinh dưỡng khác.
có 1 quy mô nghịch hòn đảo giữa uống nước ngọt và lượng sữa tiêu thụ – một chiều tăng trưởng và chiều còn lại đi xuống, có nghĩa là khi bạn uống nhiều sữa thì sẽ uống ít nước giải khát và trái lại.

5 lời khuyên để xương chắc khỏe
Thực phẩm
chúng ta cũng có thể hấp thụ canxi từ các nguồn thực phẩm khác ngoài bơ sữa. Nhiều chủng loại thực phẩm giàu canxi bao gồm rau xanh lá cây & bông cải xanh, cả 2 đều là nguồn cung cấp vitamin K rất quan trọng, một chất dinh dưỡng quan trọng cho sức khỏe của xương. Đậu hạt và đậu phụ cũng xuất hiện thể cung cấp canxi.

Vitamin D
cùng theo với canxi, vitamin D đóng một vai trò quan trọng trong những việc tăng mạnh sức khỏe xương. Hãy tìm một loại vitamin tổ hợp đáp ứng 1.000 IU vitamin D hằng ngày. Nếu máu chỉ có 400 IU vitamin D, hãy xem xét việc bổ sung thêm để đạt lên đến 1.000 IU hoặc 2 nghìn IU hàng ngày. Một rất nhiều người có thể cần đến 3.000 hoặc 4.000 IU hàng ngày để có đủ lượng máu, đặc biệt quan trọng nếu có làn da sẫm màu hơn, hoặc ít tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. Nếu như khách hàng rơi vào hoàn cảnh những nhóm này, hãy đến gặp bác sĩ để kiểm tra lượng vitamin D trong máu.

chuyển động
Tập thể dục liên tiếp, nhất là tập thể dục nặng như quốc bộ hoặc chạy bộ, là 1 phần cần thiết của việc xây dựng và duy trì xương chắc khỏe.

chú ý khi hấp thụ quá nhiều retinol (vitamin A)
không nên uống rất nhiều sữa tăng mạnh & ngũ cốc ăn sáng, tất cả đều có thể có hàm lượng vitamin A làm yếu xương. Nhiều nhà sản xuất đã loại bỏ không ít hoặc toàn bộ retinol & sửa chữa nó bằng beta-carotene, không làm hại đến xương. Có thể bạn quan tâm sản phẩm cay loc nuoc

Giúp con trẻ cải cách và phát triển hệ xương chắc khỏe
người trẻ tuổi là tiến độ xương tăng tầm cao nhất. Giúp trẻ có lối sống cạnh tranh lành mạnh, tập thể dục, bổ trợ canxi và đủ vitamin D rất có thể giúp chúng giữ cho xương chắc khỏe trong quãng trong thời hạn trưởng thành và cứng cáp.